Địa chỉ: 130 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

  • sach nhat ban

Thương hiệu mỹ phẩm mới của Nhật đến Việt Nam

Thương hiệu mỹ phẩm mới của Nhật đến Việt Nam

Thương hiệu mỹ phẩm mới của Nhật đến Việt Nam

Thương hiệu mỹ phẩm mới của Nhật đến Việt Nam

Thương hiệu mỹ phẩm mới của Nhật đến Việt Nam
Thương hiệu mỹ phẩm mới của Nhật đến Việt Nam

SẢN PHẨM

Thương hiệu mỹ phẩm mới của Nhật đến Việt Nam

20-04-2019 03:39:27 PM - 121

 

Merique, dòng dưỡng da cao cấp chiết xuất từ thiên nhiên của Nhật Bản sẽ chính thức gia nhập thị trường Việt Nam từ tháng 6-2019.

https://www.sgtiepthi.vn/wp-content/uploads/2019/04/IMG-20190416-WA0000.jpg

Thương hiệu Merique ra đời dựa trên công trình nghiên cứu chuyên sâu từ hai trường đại học của Nhật là Đại học Tokyo và Đại học Kyoto.

 

Theo đại diện nhãn hàng, Merique sẽ mang đến thị trường Việt Nam dòng mỹ phẩm cao cấp với 6 bước chăm sóc da đơn giản như tẩy trang, sữa rửa mặt, lotion làm sạch da đến các bước dưỡng ẩm chuyên sâu, cấp ẩm tức thì và giữ độ ẩm cho da, cùng kem dưỡng ẩm, kem chống lão hoá, kem chống nắng và các loại mặt nạ mát-xa giúp thải độc da.

 

Merique cam kết, tất cả các sản phẩm của hãng đều được chiết xuất từ thiên nhiên như hoa cúc, sim rừng, các loại dược liệu và không pha tạp chất như phenoxy ethanol, khoáng dầu, hương liệu tổng hợp, sắc tố tổng hợp hay các thành phần sợi màu tổng hợp.

 

Từ ngày 18 đến 20-4, Merique tham gia sự kiện Cosmobeauté Vietnam 2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7. Đây là triển lãm quốc tế chuyên ngành thẩm mỹ, làm đẹp, mỹ phẩm, chăm sóc móng, tóc và spa. Đây cũng là dịp Merique và các đại diện của thương hiệu gặp gỡ các đối tác tiềm năng để cùng tìm hiểu thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

(Theo sgtiepthi.vn)

Trong những năm gần đây, xu hướng chăm sóc da ngày càng được giới phụ nữ quan tâm. Chỉ tính riêng tại Việt Nam, doanh thu từ thị trường mỹ phẩm hiện đạt khoảng 15.000 tỉ đồng/năm. Chính vì vậy, thị trường mỹ phẩm Việt Nam được xem là mảnh đất màu mỡ để các doanh nghiệp khai thác và cải tiến sản phẩm. Bên cạnh đó, theo số liệu của ngành mỹ phẩm Việt Nam, mỹ phẩm và các sản phẩm liên quan, dịch vụ làm đẹp phát triển khá tốt khi có đến 60% dân số là những người trẻ rất quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp. Mỗi năm, ngành này có tốc độ tăng trưởng bình quân lên đến 30%. Đặc biệt, các dòng mỹ phẩm từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan đều được ưa chuộng tại Việt Nam do tính hiệu quả và phù hợp nhu cầu sử dụng.

 

Các tin khác

Thủ tướng mong muốn Aeon đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa Việt Nam

Thủ tướng mong muốn Aeon đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa Việt Nam

Chiều nay (28/2), tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp ông Iwamura Yasutsugu, Tổng Giám đốc Công ty Aeon Mall Việt Nam, doanh nghiệp sẽ phấn đấu xuất khẩu 1 tỷ USD hàng hóa Việt...
EVFTA

EVFTA "Cú huých" cho nhà đầu tư Nhật Bản

Với quy mô thị trường lớn, ưu đãi thuế cao từ Hiệp định EVFTA, Trưởng đại diện Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO) – Văn phòng Hà Nội - ông Takeo Nakajima - khẳng định, đây là cơ hội...
Đòn bẩy tạo đà cho du lịch Nhật Bản phát triển tại Việt Nam

Đòn bẩy tạo đà cho du lịch Nhật Bản phát triển tại Việt Nam

Nhờ thành tích tích cực tham gia hiệu quả vào các chiến dịch do Cơ quan Xúc tiến du lịch Nhật Bản tại Việt Nam (JNTO) phát động, với nhiều sản phẩm tour đa dạng và có số lượng khách mua tour Nhật...
Việt Nam - Nhật Bản hợp tác trong đóng tàu quân sự

Việt Nam - Nhật Bản hợp tác trong đóng tàu quân sự

Việt Nam và Nhật Bản thống nhất triển khai hợp tác trong lĩnh vực đóng tàu, chuyển giao các công nghệ ngành đóng tàu quân sự; hợp tác sản xuất các mặt hàng kinh tế.
Đất nước “đẹp bất chấp thời gian” đích thị là Nhật Bản

Đất nước “đẹp bất chấp thời gian” đích thị là Nhật Bản

Chẳng biết phải nói bao nhiêu lần mới diễn tả được hết trọn vẹn vẻ đẹp của "xứ sở mặt trời mọc" Nhật Bản. Không chỉ có hàng loạt điều kỳ lạ khiến du khách quốc tế "mắt tròn mắt dẹt"...
Hokkaido - thiên đường tuyết trắng ở Nhật Bản

Hokkaido - thiên đường tuyết trắng ở Nhật Bản

Hokkaido nằm ở phía bắc Nhật Bản, là tỉnh có diện tích lớn nhất và là hòn đảo lớn thứ hai của đất nước này. Hokkaido được thiên nhiên ban cho khí hậu cuốn hút quanh năm. Vào mùa hè, hòn đảo...
Bài học từ 33.000 doanh nghiệp Nhật Bản có tuổi đời hàng thế kỷ

Bài học từ 33.000 doanh nghiệp Nhật Bản có tuổi đời hàng thế kỷ

Nhật Bản có 33.000 doanh nghiệp với tuổi đời ít nhất một thế kỷ. Làm thế nào để nhiều công ty lâu năm như vậy sống sót qua thời gian, và điều đó có ý nghĩa gì với tương lai của nước Nhật...
Khẩu vị đầu tư mới của doanh nghiệp Nhật Bản: Dịch vụ, bán lẻ sẽ dẫn dắt

Khẩu vị đầu tư mới của doanh nghiệp Nhật Bản: Dịch vụ, bán lẻ sẽ dẫn dắt

Dịch vụ và bán lẻ được dự báo là 2 lĩnh vực sẽ hút lượng lớn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) của Nhật Bản vào Việt Nam thời gian tới.
Đại sứ Kunio Umeda: Việt Nam kiểm soát dịch COVID-19 tốt hơn cả Nhật Bản

Đại sứ Kunio Umeda: Việt Nam kiểm soát dịch COVID-19 tốt hơn cả Nhật Bản

Mở đầu buổi tiếp và làm việc với ông Nguyễn Trùng Khánh, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, ngày 19/2, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam, ngài Kunio Umeda đánh giá rất cao công...
Đất mặt tiền thành phố Bến Tre giá rẻ bất ngờ

Đất mặt tiền thành phố Bến Tre giá rẻ bất ngờ

Cần bán gấp lô đất có diện tích 1.445,9m, nằm đối diện sân vận động tỉnh Bến Tre. Đường 2 làm xe rộng 50m (y như hình). Chiều ngang lô đất rộng 33,68m, hiện đang kinh doanh quán caphe MODE, bên cạnh...
Việt Nam - Nhật Bản hợp tác trong đóng tàu quân sự

Việt Nam - Nhật Bản hợp tác trong đóng tàu quân sự

Việt Nam và Nhật Bản thống nhất triển khai hợp tác trong lĩnh vực đóng tàu, chuyển giao các công nghệ ngành đóng tàu quân sự; hợp tác sản xuất các mặt hàng...

Thủ tướng mong muốn Aeon đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa Việt Nam

Thủ tướng mong muốn Aeon đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa Việt Nam

Chiều nay (28/2), tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp ông Iwamura Yasutsugu, Tổng Giám đốc Công ty Aeon Mall Việt Nam, doanh nghiệp sẽ phấn...

Nhật Bản đẩy mạnh “xuất khẩu” văn hóa, giải trí

Nhật Bản đẩy mạnh “xuất khẩu” văn hóa, giải trí

Ngành công nghiệp dịch vụ Nhật Bản đang mạo hiểm xâm nhập vào Trung Quốc và Đông Nam Á với hy vọng đưa nét văn hóa đặc sắc của xứ sở Mặt trời mọc đến...

Đòn bẩy tạo đà cho du lịch Nhật Bản phát triển tại Việt Nam

Đòn bẩy tạo đà cho du lịch Nhật Bản phát triển tại Việt Nam

Nhờ thành tích tích cực tham gia hiệu quả vào các chiến dịch do Cơ quan Xúc tiến du lịch Nhật Bản tại Việt Nam (JNTO) phát động, với nhiều sản phẩm tour đa dạng...

Đại học Bách khoa Hà Nội ký kết với Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản

Đại học Bách khoa Hà Nội ký kết với Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản

Trong khuôn khổ Hội nghị xúc tiến Việt Nam - Nhật Bản, ngày 1/7 vừa qua tại Tokyo, Nhật Bản, trường Đại học (ĐH) Bách khoa Hà Nội và Tổ chức Xúc tiến Thương...

Đặc sản 'cá nhảy múa' trong miệng của người Nhật

Đặc sản 'cá nhảy múa' trong miệng của người Nhật

Trước khi thưởng thức, người Nhật sẽ thả những con cá sống vào một chén trứng sống trộn giấm để chúng "nhảy múa" mạnh hơn. Shirouo no Odorigui là món ăn truyền...

Đất mặt tiền thành phố Bến Tre giá rẻ bất ngờ

Đất mặt tiền thành phố Bến Tre giá rẻ bất ngờ

Cần bán gấp lô đất có diện tích 1.445,9m, nằm đối diện sân vận động tỉnh Bến Tre. Đường 2 làm xe rộng 50m (y như hình). Chiều ngang lô đất rộng 33,68m, hiện...

quang cao sach
thuy san